TOP 5 TIỆM BÁNH VÀ CAFE STYLE HÀN QUỐC ĐƯỢC GIỚI TRẺ SÀI THÀNH YÊU THÍCH NHẤT

  • Phụng
  • 11/08/2023

TOP 5 TIỆM BÁNH VÀ CAFE STYLE HÀN QUỐC ĐƯỢC GIỚI TRẺ SÀI THÀNH YÊU THÍCH NHẤT

Bạn đang muốn tìm một địa điểm “hẹn hò” lý tưởng bên người yêu hay người thân, bạn bè? Bạn đang muốn không gian có bánh ngọt và cafe? Bạn muốn không gian theo style Hàn Quốc? Đừng lo lắng bởi chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn top 5 tiệm bánh và cafe style Hàn Quốc đẹp nhất tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Cùng xem nhé!!
1. BBang House - Fresh Bakery Cafe

  • Địa chỉ: 

CN1: 551 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10
CN2: 61 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh
CN3: 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh
CN4: 43A Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

BBang House là một trong những tiệm bánh Hàn Quốc được thế hệ Z yêu thích nhất tại Sài Gòn. Đến BBang House bạn có thể thưởng thức nhiều loại bánh ngon từ bánh ngọt, bánh mặn cho đến bánh kem nữa đó. Đặc biệt hơn, vào những dịp đặc biệt như Noel, Trung Thu, Lễ Tết, quán còn trang trí những góc chụp hình cho bạn tha hồ sống ảo. Nếu bạn là một tín đồ của dòng bánh croissant sốt phô mai hay sốt trứng muối mà giá cả phải chăng thì BBang House chính là địa chỉ bạn nên “bỏ túi” đấy!

2. Another Bake Shop

  • Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4
  • Giờ hoạt động: 10h00 - 19h00

Với thiết kế không gian tối giản như tiệm bánh Hàn Quốc, sử dụng tone màu nhẹ nhàng hài hòa, Another Bake Shop đã thu hút rất nhiều thực khách check-in. Nếu bạn thích bánh mousse, bánh pho mát và hơn thế nữa, đây là nơi “hoàn hảo” dành cho bạn đó.


3. TOUS les JOURS

  • Địa chỉ: 180 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1
  • Giờ hoạt động: 6h30 đến 20h30

TOUS les JOURS là chuỗi cửa hàng bánh nổi tiếng trực thuộc tập đoàn CJ tại Hàn Quốc. Tại TOUS les JOURS, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của những chiếc bánh mì mới ra lò nóng hổi mỗi ngày. Ngoài ra, không gian của TOUS les JOURS rất ấm áp, có đèn vàng, khá thoáng và yên tĩnh, rất thích hợp cho các bạn sinh viên đến đây học cùng nhau.

4. Bakes Saigon

  • Địa chỉ: 47b Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

Nhắc đến một tiệm bánh và cafe thì không thể bỏ lỡ tiệm bánh Bakes Saigon. Bánh tại Bakes Saigon được các bạn trẻ đánh giá cao bởi không chỉ ngon mà còn đẹp nữa. Điều khiến Bakes ghi điểm mạnh trong mắt khách hàng là do cách đóng gói như “phim Hàn” nữa đó.

5. Macaron.K

  • Địa chỉ: SG9 - 1 Grand View B, Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7
  • Giờ hoạt động: 9h00 - 18h00

Là một “fan cứng” của những chiếc bánh macaron xinh xắn và nhiều màu sắc thì Macaron.K chính là “thiên đường” dành riêng cho bạn. Macaron.K được biết đến với những chiếc bánh macaron mang nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau như: hình gấu Pooh, trái tim, mèo,....đa dạng với nhiều hương vị khác nhau như: Chanh, socola, trà xanh, yogurt,... tha hồ cho khách hàng lựa chọn..

Đặc biệt, những chiếc bánh được Macaron.K đóng gói trong những chiếc hộp xinh xắn, thắt nơ tỉ mỉ, rất thích hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, người iu của mình nữa.

Trên đây là top 5 tiệm bánh và cafe style Hàn Quốc được giới trẻ Sài Thành yêu thích nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một nơi “hẹn hò” lý tưởng cùng người thương nha. 


Tin cũ Tin kế