TỔNG HỢP CÁC LOẠI BÁNH ĂN KIÊNG GIÚP GIẢM CÂN, TỐT CHO SỨC KHỎE

  • Phụng
  • 18/08/2023

TỔNG HỢP CÁC LOẠI BÁNH ĂN KIÊNG GIÚP GIẢM CÂN, TỐT CHO SỨC KHỎE 
Lựa chọn những dòng bánh ăn kiêng giảm cân tốt cho sức khỏe nhưng vẫn giàu chất dinh dưỡng và đảm bảo healthy đang là nhu cầu của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong bài viết hôm nay, BBang House sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 các loại bánh ăn kiêng giảm cân hiệu quả nhưng vẫn tốt cho sức khỏe mà ăn vẫn ngon miệng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!!

1. Bánh mì ngũ cốc
Bánh mì ngũ cốc được làm từ bột mì đen - loại bột đặc biệt giàu chất xơ, ít béo, với nho khô và 5 loại hạt: lúa mạch, yến mạch, ngô, kê, gạo lứt, giàu axit amin và vitamin. Chính vì thế mà bánh mì ngũ cốc rất có lợi cho sức khỏe.
Sở dĩ ăn bánh mì ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe do nó có khả năng cải thiện đường ruột, rất tốt cho người bị táo bón. Ngoài ra, còn cải thiện mức insulin và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch.


2. Bánh mì đen
So với bánh mì trắng thì bánh mì đen cũng chứa một lượng nhỏ kẽm, axit pantothenic (vitamin B5), magie, canxi, phốt pho và các vi chất dinh dưỡng khác. Thông thường một lát bánh mì đen chứa 83 calo, hai lát bánh mì đen nặng 64g chứa khoảng 166 calo. Theo nghiên cứu cho thấy bánh mì đen sẽ giúp bạn no lâu hơn, đồng thời ít làm ảnh hưởng đến lượng đường trong máu hơn so với bánh mì trắng.

3. Bánh mì nguyên hạt
Lựa chọn bánh mì ăn giảm cân thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng bánh mì nguyên hạt. Với thành phần chủ yếu là ngũ cốc nguyên hạt (toàn bộ nhân – cám, mầm và nội nhũ) sẽ làm cho bánh mì trở nên bổ dưỡng.
Ước tính 1 lát bánh mì nguyên hạt chỉ chứa khoảng 70-75 calo cùng nhiều chất dinh dưỡng khác. Bao gồm vitamin B bao gồm sắt, i-ốt, vitamin E, B9, magie, kẽm, chất phytochemical và rất nhiều chất xơ.
Chọn bánh mì nguyên hạt vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và giảm sự phát triển của các mạch máu nuôi khối u. Ngoài ra, dòng bánh mì này chứa nhiều chất xơ, có thể tăng cường sức khỏe đường ruột.

4. Bánh mì nguyên cám

Khi nhắc đến loại bánh mì tốt cho việc giảm cân thì phải kể đến bánh mì nguyên cám. Tương tự như bánh mì nguyên hạt, bánh mì nguyên cám cũng chứa cám, mầm và nội nhũ. Bánh mì nguyên cám chứa nhiều protein, chất xơ, vitamin và chất béo hơn bánh mì trắng. Chất xơ dồi dào trong loại bánh mì rất tốt cho cơ thể, nó có công dụng làm chậm quá trình hấp thụ đường trong máu và ổn định lượng đường huyết. Chất xơ trong loại bánh mì này cũng giúp hạn chế ham muốn thèm ăn của bạn.

5. Bánh mì yến mạch
Yến mạch là một loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe và thực phẩm làm từ chúng cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng. Loại bánh mì yến mạch sẽ chứa rất giàu chất xơ, magie, vitamin B1, sắt và kẽm bởi chúng được làm bằng yến mạch, bột mì nguyên chất, men, nước và muối. Đặc biệt, chất xơ trong bánh mì này còn giúp điều chỉnh lượng đường trong máu kiểm soát mức cholesterol và giảm huyết áp cao.

 

Trên đây là những loại bánh ăn kiêng giảm cân hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua bánh ăn kiêng thì hãy ghé BBang House ngay. BBang House ngoài các dòng bánh ngọt, bánh mặn và bánh kem thì vẫn có dòng bánh ăn kiêng chất lượng với mức giá phải chăng đó nhé!!

 


Tin cũ Tin kế