Top 5 bánh kem dành cho các bạn nữ style công chúa

  • Phụng
  • 30/01/2023

Những chiếc bánh kem bento nhỏ nhắn xinh xắn được nhà BBang House trang trí rất nhiều kiểu. Lần này BBang House sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu bánh dễ thương, chuẩn style công chúa luôn đó nha

1. Mẫu bánh kem màu pastel

Màu xanh pastel mà kết hợp với màu tím thì xinh khỏi chê luôn các bạn ơi. Với những chiếc bánh kem có màu sắc xinh xắn như thế này thì chỉ cần thêm chút cốm nhiều màu là đẹp rồi nè.

2. Mẫu bánh kem màu hồng với cốm màu 

Style công chúa thì không thể nào không nhắc đến màu hồng đúng không nào. Bánh màu hồng pastel, điểm thêm chút hoa và cốm thế này thì ai mà không mê cơ chứ.

 

3. Mẫu bánh kem vệt màu 

Đây là một chiếc bánh đúng chuẩn của bento cake luôn đây. Những vệt màu ngẫu nhiên, và quan trọng nhất là những tone màu trong chiếc bánh kem này rất hài hòa và phù hợp với các bạn thích style nhẹ nhàng.

 

4. Mẫu bánh xanh bắt kem trắng 

Sắp tới sinh nhật nhỏ bạn thân style công chúa thì phải tặng mẫu bánh kem này nhen các bạn ơi. Bánh nhỏ xinh, màu sắc dễ thương thế này thì người nhận sẽ vui lắm lắm luôn đó. 

5. Mẫu bánh hồng cherry

Bạn nào mê mấy quả cherry mộng nước thì nghía xem mẫu này có hợp không nha. Tuy không phải cherry thật nhưng nhìn cũng ngon mắt ngon miệng đúng không các bạn. 

Vừa rồi là 5 mẫu bánh kem cực xinh dành cho các bạn style nữ tính nè. Bạn ưng mẫu nào cứ liên hệ fanpage với website của BBang House để đặt bánh nhen

Xem thêm: Giải mã cơn sốt bánh bento Hàn Quốc 


Tin cũ Tin kế