Tổng hợp các mẫu bánh kem Valentine cực bắt trend, siêu dễ thương

  • Phụng
  • 30/01/2023

Lại một mùa Valentine cũng sắp tới, một mùa mà các cặp đôi yêu nhau có thể tặng nhau những món quà ý nghĩa để kỉ niệm tình yêu của họ, từ những món quà cầu kì, đắt tiền đến những món quà đơn giản, ý nghĩa như những thanh socola, những chiếc vòng tay, hay chỉ là những chiếc bánh kem Valentine. Để BBang mách bạn những mẫu bánh kem Valentine cực bắt trend, dễ thương để tặng người yêu trong mùa Valentine này.
 

1. Bánh kem Valentine cực cute, dễ thương

Những chiếc bánh dễ thương nhiều màu sắc sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những cặp đôi thích sự nổi bật, phóng khoáng. Đặc biệt bánh nhà BBang còn kết hợp với nhiều loại bánh khác để chiếc bánh thêm sự đa dạng như macaroon, cookies,...

Bánh kem Valentine trái tim

 

Bánh kem Valentine hai tầng

 

Bánh kem Valentine bé thỏ dễ thương

 

Bánh kem Valentine củ cà rốt

 

Bánh kem Valentine cốm cầu vồng 

 

Bánh kem Valentine trà sữa

 

Bánh kem Valentine nhiều màu sắc

 

Bánh kem Valentine trái tim lớn

 

Bánh kem Valentine socola macaroon

2. Bánh kem Valentine bông hoa

Những mẫu bánh kem Valentine bông hoa, nhành hoa, bó hoa... đặc biệt dành cho những bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sâu sắc.

Bánh kem Valentine bông hoa

 

Bánh kem Valentine bó hoa

 

Bánh kem Valentine hoa cúc

 

Bánh kem Valentine rừng hoa dưới ánh trăng

 

Bánh kem Valentine hoa hồng

3. Bánh kem Valentine vẽ hình ảnh

Các cặp đôi chắc chắn sẽ có những bức hình để lưu lại những kỉ niệm khi ở bên nhau, BBang sẽ giúp hai bạn vẽ lại những khoảnh khắc đẹp lên chiếc bánh kem Valentine vô cùng độc đáo nhưng không kém phần lãng mạn 

 

Trên đây là những mẫu bánh kem Valentine vô cùng dễ thương, bắt trend nhưng không kém phần lãng mãn, tinh tế. Chúc bạn tìm được mẫu bánh kem Valentine ưng ý cho mình và nửa kia nhé!

Xem thêm: TOP 5 LOẠI BÁNH MÌ CHO BỮA SÁNG BẠN NÊN THỬ

 


Tin cũ Tin kế