Top 4 cách chọn size bánh kem chuẩn không cần chỉnh

  • Phụng
  • 17/03/2023

 

Việc bánh kem hiện đại được thiết kế tùy kích cỡ và hình thù đã không còn xa lạ, nhưng đặc biệt ở Bbang có các size bánh kèm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về các size bánh có thể tham khảo bài viết dưới đây của BBang nhé. 

1. Bánh 10cm 

Size bánh 10cm hiện tại đang là size bánh siêu hot tại Bbang. Kiểu bánh có sự tiện lợi, xinh xắn đi kèm giá thành hợp lý, được giới trẻ rất yêu thích. 

 

Hiện nay là các loại bánh to, không phải là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ chỉ muốn tổ chức một buổi sinh nhật nhỏ gọn và ấm cúng dành cho một đến hai người. Vì vậy bánh 10cm tại Bbang là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn khi đến mua nè. 

2. Bánh 12cm

Nhưng đối với một buổi sinh nhật cho nhóm bạn 3-4 người, thì loại bánh 10cm lại không đủ. Vì vậy Bbang gợi ý cho bạn bánh size 12cm, đối với kích cỡ này sẽ là size bánh kem hợp lý, giúp tất cả các thành viên trong nhóm có thể thưởng thức hương vị một cách trọn vẹn. 

 

3. Bánh 18cm

Trong trường hợp bạn cần một chiếc bánh kem cho buổi tiệc sinh nhật trong gia đình, từ 5-6 người. Bbang cũng có thiết kế riêng size 18cm, để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.  

 

4. Bánh 23cm

Trong một bữa tiệc vô cùng hoành tráng, thì sự góp mặt của một chiếc bánh kem thật to sẽ là mảnh ghép phù hợp. Bbang sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khó nhằn nhất, kể cả đó là một chiếc bánh kem 23cm. Đây là sự lựa chọn cần thiết với một bữa tiệc 8-9 người tham gia. 

 

Với 4 size bánh kem mà Bbang gợi ý, hi vọng bạn sẽ không còn khó khăn trong việc lựa chọn size bánh phù hợp nữa nhé!


Tin cũ Tin kế