NHỮNG BÍ QUYẾT ĐỂ BẢO QUẢN BÁNH MÌ TƯƠI NGON NHƯ Ở TIỆM

  • PHẠM THỊ MINH TÂM
  • 13/07/2023

NHỮNG BÍ QUYẾT ĐỂ BẢO QUẢN BÁNH MÌ TƯƠI NGON NHƯ Ở TIỆM
 
Mỗi ngày, BBang đều sản xuất là một lượng lớn bánh mới để phục vụ cho quý khách hàng. Tuy nhiên, bánh có thể giữ được độ ngon và chất lượng như ở tiệm hay không vẫn còn phụ thuộc nhiều trong vấn đề bảo quản. Ở bài viết này, BBang sẽ mách nhỏ cho bạn những bí quyết để bảo quản bánh mì tươi ngon như ở tiệm.

1. Dùng giấy bạc hoặc túi zip để bảo quản bánh mì 

Với những kinh nghiệm mà BBang tích lũy được suốt khoảng thời gian kinh doanh và sản xuất bánh mì các loại thì túi zip và giấy bạc luôn là những trợ thủ đắc lực nhất giúp bánh mì luôn giữ được độ tươi ngon như ban đầu.
Ngoài ra, nếu bọc bánh mì bằng giấy bạc thì việc làm mới lại bánh mì cũng đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần bỏ vào lò nướng hoặc nướng trên bếp trong khoảng 5-7 phút là đã có được mẻ bánh mì tươi mới rồi. 

2. Mua bánh mì mới mỗi ngày để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của bánh

Nếu bạn mua bánh mì tại BBang thì đây là việc bạn không cần phải quan ngại. Bởi BBang luôn sử dụng bánh mới mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng. Việc mua bánh mới mỗi ngày sẽ đảm bảo được chất lượng và độ tươi ngon của bánh
Tương tự như vậy, ở những cửa hàng khác thì quý khách hãy đảm bảo rằng chọn cho nơi uy tín để đảm bảo rằng bánh sẽ giữ được hương vị và độ tươi lâu hơn nhé!

3. Tránh để bánh mì vào tủ lạnh vì điều kiện tủ lạnh có độ ẩm thấp

Chúng ta đều thường nghĩ rằng việc bảo quản thường sẽ để vào tủ lạnh. Thế nhưng bánh mì thì lại khác, tủ lạnh là nơi có độ ẩm thấp nên khi để bánh mì vào tủ lạnh sẽ khiến bánh nhanh chóng mất nước và trở nên khô hơn. BBang nghĩ rằng việc bảo quản bánh mì ở nhiệt độ phòng và bọc lại bằng giấy bạc hoặc giấy thực phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

4. Sử dụng bánh mì trong vài ngày để đảm bảo độ tươi ngon của bánh

BBang tin rằng bánh sẽ chỉ sử dụng ngon nhất với số ngày phù hợp, vì dù có bảo quản kỹ đến đâu thì việc quan trọng nhất vẫn là độ tươi ngon của bánh đấy ạ.
 
Trên đây là những bí quyết để bảo quản bánh mì tươi ngon như ở tiệm, BBang mong rằng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc giữ bánh mì luôn tươi mới, thơm ngon. Hãy đến ngay BBang nếu bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh ngon đến xiêu lòng nhé!


Tin cũ Tin kế