Mê mẩn với các mẫu bánh kem xinh xắn, đậm chất mùa Noel

  • Phụng
  • 07/12/2022

Ding Dong! Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập tại những con phố. Dù không có tuyết rơi nhưng thời tiết mát mẻ cũng phần nào khiến mọi người cảm nhận được ngày lễ Noel tại Việt Nam.

1. Nguồn gốc ngày lễ Noel 
2. Biểu tượng Giáng sinh
3. Các mẫu bánh cho ngày Noel



1. Nguồn gốc ngày Lễ Giáng sinh 

Lễ Giáng Sinh (còn được gọi là Noel, Christmas) là lễ kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu, được tổ chức chủ yếu vào ngày 25 tháng 12 hằng năm như một lễ kỷ niệm tôn giáo và văn hóa của hàng tỷ người trên thế giới. Dù người Việt Nam không quá quan trọng ngày lễ Giáng Sinh như ngày Tết Nguyên Đán, nhưng đây cũng là dịp mà mọi người được đắm mình trong không khí se se lạnh và được chụp hình check-in tại những nơi trang trí cây thông, người tuyết xinh lung linh.

2. Biểu tượng Giáng Sinh 

Một mùa Giáng Sinh ý nghĩa là khi có những biểu tượng sau đây: cây thông, thiệp giáng sinh, quà giáng sinh,... Và bánh kem Noel tại BBang House dường như có đủ những biểu tượng này trên bánh. BBang House đã khởi động "tay chân" với vài mẫu bánh Noel xinh xinh đây, mời cả nhà tham khảo nhé!

3. Các mẫu bánh cho ngày Noel

Bên cạnh mẫu bánh khúc gỗ ngang, thì BBang House vẫn có mẫu bánh gỗ tròn Noel để các bạn lựa chọn nè. Vẫn là những vân bánh màu nâu gỗ, màu xanh của lá, được lấy ý tưởng từ chiếc bánh khúc cây rất thịnh hành trong mùa Giáng Sinh. 


Một chiếc bánh Noel đơn giản có màu trắng của tuyết và cây thông noel mini, điểm xuyến lên là dòng chữ "Merry Christmas" màu đỏ xinh xắn, đậm chất Giáng Sinh.


Một chiếc bánh Giáng Sinh size 22cm nền đỏ, ở trên là cây thông noel to thật to. Tuy đơn giản nhưng chiếc bánh vẫn rất bắt mắt đúng không nè.


Có bạn nào thích người tuyết không nhỉ? Với nền màu xanh mát mắt thì chỉ cần thêm những phần trang trí màu trắng như người tuyết, hạt ngọc trai thì chiếc bánh Noel đã rất đáng yêu rồi. 


Lại là một cây thông Noel nhưng với nền màu hồng, tuyết màu trắng thì chiếc bánh Giáng Sinh lại thêm phần nữ tính. 


Có ai hay để chiếc vớ đầu giường để đợi quà từ ông già Noel chưa ta. BBang House chắc chắn rằng chiếc bánh Noel mini này sẽ làm gợi lên tuổi thơ của biết bao nhiêu người. 


Đây là những mẫu bánh Noel mà BBang House gợi ý cho cả nhà iu. Các bạn muốn đặt bánh Noel tặng người thân hay bạn bè thì cứ liên hệ với BBang ở phần tin nhắn nhen. 

Xem thêm: BÁNH MACARON - LOẠI BÁNH CHỈ DÀNH CHO NGƯỜI GIÀU?


Tin cũ Tin kế