Các loại bánh mì cực hot trend ăn một lần là nghiện

  • Phụng
  • 01/03/2023

Trên thị thường hiện nay có rất nhiều loại bánh mì du nhập từ rất nhiều nước. Nhưng để thẩm được những chiếc bánh cực hot trend, ăn một lần là nghiện thì chỉ có BBang mới có thể mách bạn thôi. Dưới dây là những loại bánh mì cực hot trend, ăn một lần là nghiệm đó nhen!

1. Bánh mì phô mai bơ tỏi

Bánh mì phô mai bơ tỏi là sự kết hợp độc đáo giữa cái béo béo, mằn mặn của phô mai, vỏ bánh thơm mùi tỏi, lớp bánh mì ngoài giòn trong mềm khiến ăn một miếng là phải ăn liền miếng thứ 2 luôn đó nha

 

2. Bánh Croissaint chấm sốt phô mai

Lớp Croissant giòn giòn, thơm mùi bơ chấm kèm nước sốt phô mai béo béo ngọt ngọt thì còn gì bằng . Các bạn nhớ ăn bánh Croissaint mới nướng xong, bánh nóng nóng ăn sẽ cuốn hơn nhiều đấy.

3. Bánh mì mè dai Hàn Quốc

Bánh mì mè dai hot trend từ Hàn Quốc sang đến Việt Nam bởi sự hấp dẫn, ngon miệng của nó. Bánh mì mè dai dai lớp trong, giòn vỏ ngoài, thơm thơm bùi bùi mùi mè chắc chắn khiến bạn ăn miếng đầu không thể dừng lại đâu.

4. Bánh Paparotti

Hot trend một thời không bao giờ hết nóng bởi vị thơm ngon của chiếc bánh cà phê này. Bánh Paparotti khác các lloại bánh khác bởi nó kết hợp với cà phê tạo nên một hương vị rất đặc trưng. Bánh thơm béo với nhân phô mai phía trong chắc chắn sẽ khiến cho các bạn nao lòng đó nha!

Xem thêm: TOP 10 MẪU BÁNH KEM MINI HOT NHẤT HIỆN NAY

Trên đây là các loại bánh mì cực hot trend ăn một lần là nghiện mà BBang đã tổng hợp lại giúp bạn rồi đây! Chúc cac bạn có thể tìm được chân ái của mình nhé!


Tin cũ Tin kế