TOP 10 MẪU BÁNH KEM MINI HOT NHẤT HIỆN NAY

  • Phụng
  • 25/11/2022

Mục lục

1. Bánh kem Hàn Quốc cute.

2. Bánh kem đơn giản.

3. Bánh kem kỉ niệm ngày cưới.

4. Bánh kem sinh nhật đẹp.

Những chiếc bánh kem mini ngọt ngào, xinh xắn đã trở thành một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc sinh nhật, ngày lễ hay những dịp kỉ niệm. Không chỉ được lòng trẻ con qua vẻ ngoài màu sắc, dễ thương mà bánh kem mini còn hấp dẫn cả người lớn tuổi qua hương vị khó cưỡng. Đặc biệt là bánh kem Hàn Quốc mini, đây là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ trong những dịp đặc biệt.

1. Bánh kem Hàn Quốc cute

- Bánh kem Hàn Quốc mini là “bánh kem quốc dân” của nhà BBang House. Với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xinh và điểm cộng thiệt to là được đựng trong hộp màu hồng vô cùng dễ thương, chiếm trọn tình yêu các bạn gái khi đến tới BBang House bởi vẻ ngoài siêu bánh bèo. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, BBang House đã sáng tạo ra những mẫu bánh mang đậm chất Hàn Quốc với thiết kế vui tươi, nhẹ nhàng.

 

2. Bánh kem đơn giản

- Khác hẳn so với mẫu bánh kem Hàn quốc mini cute, mẫu bánh kem đơn giản lại được lòng những vị khách lớn tuổi hay những bạn trẻ muốn lựa mẫu bánh kem phù hợp cho sinh nhật của người thân mình. Thay vì thiết kế vui tươi, bắt trend như những mẫu bánh kem Hàn Quốc, mẫu bánh kem đơn giản lại mang vẻ đẹp tinh tế, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với một tone màu làm chủ đạo. Cốt bánh mềm xốp cùng độ béo vừa phải của kem, hứa hẹn sẽ khiến người nhận tấm tắc khen ngon.

3. Bánh kem kỉ niệm ngày cưới

Kỉ niệm ngày cưới chính là dịp đặc biệt để những cặp đôi trao nhau sự ngọt ngào, trân trọng, tình yêu dành cho đối phương qua chiếc bánh kem Hàn Quốc mini. Cùng dành cho nhau một ngày thật trọn vẹn, một bữa ăn thật lãng mạn, ấm cúng bên ánh nến nhẹ nhàng và kỉ niệm thời gian bên nhau hạnh phúc với bánh kem của BBang House.

4. Bánh kem sinh nhật đẹp

Dịp sinh nhật chính là thời gian hợp lí nhất để chúng ta quây quần bên những người thân yêu và tận hưởng giây phút trọng đại của cuộc đời, bước qua tuổi mới với những trải nghiệm, những dự định mới hơn. Và tất nhiên những chiếc bánh kem sinh nhật mini cute chính là một phần không thể thiếu trong những buổi sinh nhật ấm cúng. Với phần trang trí đẹp mắt nhưng cũng không kém phần tinh tế, kèm với hương vị ngon tuyệt, hấp dẫn từ miếng đầu tiên.

 

 


Tin cũ Tin kế