BÁNH PAPPAROTI THƠM NGON KHÔNG THỂ CƯỠNG TẠI NHÀ BBANG HOUSE

  • Phụng
  • 22/06/2023

BÁNH PAPPAROTI THƠM NGON KHÔNG THỂ CƯỠNG TẠI NHÀ BBANG HOUSE

 
Papparoti từ lâu đã là một cái tên quá quen thuộc của những tín đồ bánh ngọt bởi hương vị thơm lừng đầy cuốn hút, nhân bánh mềm thơm cùng vỏ bánh giòn vừa phải. Những chiếc bánh Papparoti tại BBang House được làm với nguyên liệu tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng công thức chuẩn vị, tất cả những điều này đã khiến bánh Papparoti tại BBang House trở thành một trong những món bánh chiếm nhiều tình cảm trong lòng thực khách tại cửa hàng.

 

1. Papparoti là gì?

Bánh Papparoti được xem là một biểu tượng của Malaysia, tuy nhiên cũng có một vài nguồn tin cho rằng loại bánh độc đáo này được “sinh ra” từ đất nước Mexico xa xôi. Bánh Papparoti không chỉ đơn thuần là bánh không nhân với hình thức đơn giản, mà còn chiều lòng bất cứ thực khách nào có tình yêu với hương thơm nồng nàn của cà phê.
 
Thành phần chính để tạo nên một chiếc bánh Papparoti chỉ đơn giản bao gồm: bơ, bột mì, phô mai, sữa và cà phê. Bánh sẽ được tạo hình tròn và phủ một lớp kem cà phê bao trọn mặt bánh. Khi đưa vào lò nướng, lớp kem này sẽ chảy khắp mặt bánh, tạo nên lớp vỏ giòn đậm hương cà phê và nhân bánh mềm thơm.

2. Bánh Papparoti tại BBang House có điểm gì đặc biệt?

Để chiều lòng các tín đồ phô mai cũng như tạo nên điểm khác biệt so với thị trường thì Papparoti tại BBang còn có nhân phô mai tan chảy béo ngậy, hòa quyện cùng hương vị cà phê điển hình của món bánh này tạo nên một dư vị thương nhớ, khó phai. Bên cạnh đó, cũng chính nhờ lớp nhân phô mai này mà BBang có thể tự tin nói rằng đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp năng lượng, giúp bạn up-mood ngay tức khắc.

 
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bánh Papparoti chất lượng thì BBang House chính là lựa chọn tuyệt vời đó. Không những vậy, BBang House còn có vô vàn các món bánh thơm ngon từ bánh mặn: croissant chấm phô mai, bánh mì phô mai sốt bơ tỏi,.. hay bánh ngọt: tiramisu ca cao, macaron ngọt ngào đến bánh kem nữa đó. Hãy ghé thăm BBang House để có được những chiếc bánh chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý nhé!


Tin cũ Tin kế