Top 5 loại bánh ăn sáng siêu ngon và trendy

  • HO TRO
  • 21/10/2022

Bánh mì đã xuất hiện hơn hàng nghìn năm và luôn được coi là một trong những thực phẩm thiết yếu. Ở Việt Nam, bánh mì là một món ăn quen thuộc và được nhiều người yêu thích bởi không chỉ về độ ngon mà còn về độ tiện lợi của món ăn này.
Với bánh mì thì luôn được biến tấu đa dạng theo từng văn hóa ẩm thực khác nhau trên thế giới, mỗi văn hóa đều mang trong mình những điểm đặc biệt riêng. Cùng Bbang House tìm hiểu qua các loại bánh mì giúp bạn có một bữa sáng tiện lợi nhưng vẫn mang lại đầy đủ chất dinh dưỡng nhé!
 

Bánh hamburger

Bánh hamburger có xuất xứ từ nước Đức, là một loại thức ăn bao gồm bánh mì kẹp thịt xay ở giữa (thông thường là thịt bò). Miếng thịt có thể được chế biến theo nhiều cách như: nướng, chiên, hun khói. Bánh Hamburger thường được ăn kèm cùng với phô mai, rau diếp, cà chua, hành tây, dưa chuột hoặc ớt; ngoài ra, các loại gia vị như sốt cà chua, mù tạt thường được rưới lên món bánh để ăn kèm
 

 

Bánh Sandwiches Ham Cheese

Bánh Sandwiches ham cheese là sự kết hợp đơn thuần mà tinh tế của bánh mì lát, phô mai, thịt heo xông khói. Chiếc bánh bánh kẹp tưởng chừng đơn giản này khi cho vào lò nướng vàng 2 mặt sẽ cho ra “cực phẩm” ẩm thực dễ dàng gây ghiện với vị beo béo từ phô mai, mằn mặn của thịt nguội

 

Bánh mì mè dai

Bánh mì mochi mè đen bé bé xinh xinh, có vỏ giòn bên ngoài và nhân bánh dẻo mềm cực thơm mùi mè, hơi rỗng ruột. Bánh mì mè dai có xuất xứ từ Hàn Quốc, được làm dựa theo cách làm bánh mì phô mai của Brazil. Bánh mì mè dai rất thích hợp ăn sáng kết hợp cùng 1 ly sữa nóng là đủ dinh dưỡng cho một bữa đó.
 

 

Xem thêm: Top 3 mẫu bánh kem mini style Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích

Bánh mì sốt phô mai bơ tỏi

Thực chất món bánh mì sốt phô mai bơ tỏi có xuất xứ từ đất nước Hoa Kỳ và đã có mặt kể từ năm 1947 và trở nên trending trở lại vào năm 2020 và là một món bánh mì được mọi người vô cùng được yêu thích.
Bánh mì sốt phô mai bơ tỏi là một món bánh có thành phần chính bao gồm bánh mì là nguyên liệu chính với tỏi và dầu ôliu hoặc bơ. Bánh mì sốt phô mai bơ tỏi được chế biến theo phương pháp nướng. Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận rõ được vị béo từ sốt phô mai kết hợp cùng một chút nồng từ tỏi, nghe có vẻ tưởng không hợp nhưng thật ra lại hợp không tưởng.
 

 

Bánh Crossiant

Bánh Crossiant là một món bánh ngọt khá phổ biến bắt nguồn từ Thổ Nhĩ Kỳ. Bánh Crossaint có vỏ giòn, vị thơm béo của bơ, nhân bên trong của bánh Crossaint thường sẽ là nhân ngọt (Socola, Phô mai,...). Một buổi sáng chắc bụng và đầy đủ dinh dưỡng với sự kết hợp giữa bánh Crossaint và một ly cà phê sữa nóng.
 

 

Vậy là BBang House vừa mách cho bạn 5 trong số các món bánh mì có thể dùng để ăn sáng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được dinh dưỡng và năng lượng cho ngày làm việc và học tập của bạn thật hiệu quả!

Chúc các bạn thành công và nhớ đừng bỏ bữa sáng đó nha.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Tin cũ Tin kế