NHỮNG LÝ DO KHIẾN CROISSANT CHẤM PHÔ MAI LIÊN TỤC LÀM MƯA LÀM GIÓ TẠI BBANG HOUSE

  • Phụng
  • 24/05/2023

NHỮNG LÝ DO KHIẾN CROISSANT CHẤM PHÔ MAI LIÊN TỤC LÀM MƯA LÀM GIÓ TẠI BBANG HOUSE

Croissant là một loại bánh nổi tiếng của Pháp, nhưng trong những năm gần đây loại bánh này đã không còn xa lạ gì với thực khách trên toàn thế giới. Tại BBang House, bánh Croissant được biến tấu hình dáng vừa vặn hơn kèm với sốt chấm phô mai đặc trưng đã tạo nên cơn sốt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy điều gì đã khiến cho món bánh Croissant tại nhà BBang House có sự khác biệt đến vậy. 

Bánh Croissant chấm phô mai tại BBang House có gì đặc biệt?

Bánh Croissant có hương vị ngọt thanh mà không quá ngấy, cấu trúc giòn tan đặc trưng, cùng với mùi thơm của bơ và vani. Sự kết hợp này tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác và khứu giác, thơm ngon khó cưỡng. 

Cấu trúc giòn tan đặc trưng

Bánh Croissant có lớp vỏ ngoài giòn tan kết hợp với lớp bên trong mềm mịn tạo nên một hương vị độc đáo, khiến bánh Croissant trở thành một món ăn lý tưởng cho bữa sáng hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Sự đa dạng trong việc kết hợp 

Bánh Croissant có thể được kết hợp với nhiều loại nhân khác nhau như chocolate, mứt, phô mai, thịt xông khói, hay các loại hạt. Điều này cho phép người bánh lựa chọn theo sở thích cá nhân, tạo nên một loạt các biến thể độc đáo và hấp dẫn của bánh Croissant. Tuy nhiên, tại BBang House bánh Croissant được giữ nguyên vị nguyên bản kết bản cùng sốt chấm phô mai đặc biệt, tạo nên hương vị khác biệt chi phục các tín đồ say mê vị bánh chấm sốt. 

Hương vị đặc biệt của sốt chấm phô mai của BBang House

Bên cạnh sự thơm ngon của món bánh Croissant nguyên bản, sốt chấm phô mai cũng là một trong những thành phần không thể thiếu tạo nên độ hot của món bánh Best-seller này. Nó là sự hòa quyện tuyệt vời của các thành phần ngọt, mặn và béo. Vị ngọt nhẹ từ phô mai thêm hương vị mặn đậm đà từ gia vị và hương vị béo mịn từ các loại dầu và kem tạo nên một sự cân đối và hài hòa. 

Với những lý do trên, không có gì ngạc nhiên khi bánh Croissant liên tục làm mưa làm gió tại BBang House. Với hương vị thơm ngon, cấu trúc giòn tan độc đáo và khả năng kết hợp linh hoạt, nên dù đã hạ nhiệt nhưng mỗi ngày BBang House vẫn đang dẫn đầu danh số tại nhà BBang House.

Ghé BBang House hoặc liên hệ số hotline để đặt bánh ngay nhé!


Tin cũ Tin kế