BBANG HOUSE - ĐỊA CHỈ MUA BÁNH CUSTARD NHÂN KEM SỮA HOT TREND KHÔNG CẦN CHEN LẤN

  • TRẦN THỊ THANH HUYỀN
  • 27/10/2023

Hiện tượng #bánhcustard đã trở lại và trở nên ‘Hot Trend’ những ngày gần đây. Không cần phải “rồng rắn lên mây" xếp hàng dài hay thậm chí phải chen lấn mua bánh, hãy đến với BBang House để nếm thử món bánh Custard Nhân Kem Sữa thơm ngon hôm nay bạn nhé!!

 

Bánh Custard Nhân Kem Sữa gây sốc tại BBang House

Ngọt ngào và mềm mịn là tất cả những gì mà em bánh Custard hay còn được BBang House gọi với cái tên thân thương Bánh Nhân Kem Sữa.
Mỗi hộp bánh sẽ có hai phần nhân: nhân kem mát lạnh hoặc nhân phô mai béo ngậy, bao quanh là lớp bánh mềm mịn, phủ nhẹ một lớp vụn bánh bông lan, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.
Thêm vào đó, bánh được bảo quản trong tủ lạnh, phần nhân kem mát lạnh làm cho hương vị bánh trở nên đặc biệt hơn khiến bạn yêu ngay từ lần thử đầu tiên luôn đó.

BBang House - Thiên đường của các loại bánh ngọt

Không riêng gì dòng bánh Nhân Kem Sữa, BBang House còn nổi tiếng với nhiều loại bánh như bánh mì, bánh ngọt, bánh mặn và bánh kem… tất cả đều được làm bằng nguyên liệu cao cấp. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý nên khách hàng có thể yên tâm khi mua bánh tại Bbang House. Hãy đến với BBang House để thưởng thức trọn vẹn những chiếc bánh chất lượng, mới nhất trên thị trường và trải nghiệm những bánh ngon tuyệt vời nhất nhé.

CN1: 551 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10
CN2: 61 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh
CN3: 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh
CN4: 43A Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1

BBang vẫn lên kệ em bánh Custard Nhân Kem Sữa tươi mới mỗi ngày đó nha. Hãy đến BBang House gần nhất để không bỏ lỡ chiếc #bánhcustard thơm ngon này bạn nhé. BBang House rất mong được đón tiếp bạn!


Tin cũ Tin kế