ĐIỂM DANH MẪU BÁNH GIÁNG SINH SIÊU XINH MỪNG LỄ HỘI TẠI BBANG HOUSE

  • Phạm Thị Thannh Thuý
  • 19/12/2023

Lễ Giáng Sinh cận kề, BBang House cũng đang tất bật chuẩn bị để mọi người có một mùa lễ tuyệt vời nhất. Dưới đây là một số mẫu bánh xinh xắn dành tặng cho tất cả mọi người nhân dịp Noel năm nay.

1. BÁNH MACARON
Những chiếc bánh macaron thơm ngon, mềm xốp, có độ ngọt vừa phải đã được tạo hình cây thông, con tuần lộc, người tuyết,... cực kỳ dễ thương và thú vị. Với SET HỘP 3 BÁNH Macaron nhỏ xinh của nhà BBang hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bạn bè, gia đình trong mùa lễ hội này đó.

2. BÁNH KHÚC CÂY
Nổi bật với cốt bánh socola mềm mịn, lớp kem béo ngọt mà bánh Khúc Cây tại BBang House ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, bánh Khúc Cây cũng được BBang sáng tạo hơn với nhiều hình dạng (gồm hình tròn, hình khúc cây), size bánh và màu sắc cũng đa dạng hơn để khách yêu có thể thoải mái lựa chọn. Từ những phụ kiện trang trí đến những khối socola hình dáng đẹp mắt, bánh Khúc Cây chắc chắn là một món quà thích hợp để trao tặng bạn bè trong dịp đặc biệt này nha.

3. BÁNH KEM GIÁNG SINH
Vào mùa này, những chiếc bánh được trang trí bằng những họa tiết Giáng sinh luôn được ưa chuộng. Với cốt bánh bông lan hương vani/socola, nhân mứt ngọt ngào và lớp kem thơm tạo nên hương vị tổng thể hài hòa sẽ là điểm nhấn trong bất kỳ buổi tụ tập cùng người thân yêu của bạn. 

Đặc biệt, bánh có nhiều kích thước 10cm, 14cm, 18cm và 23cm. Các chi tiết trang trí trên bánh đầy sắc màu Giáng Sinh như ông già Noel, bông tuyết, cây thông,...cho bạn tùy chọn theo sở thích.

Nếu bạn muốn tìm những loại bánh thích hợp cho ngày Giáng Sinh thì đây là những mẫu bánh phù hợp dành cho bạn. Ngoài những mẫu bánh được gợi ý trên đây, các bạn có thể đặt một chiếc bánh tạo hình theo yêu cầu và sở thích của mình nữa nha. Liên hệ BBang House để biết thêm chi tiết.

𝐁𝐁𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 - 𝐁𝐀𝐊𝐄𝐑𝐘 & 𝐂𝐀𝐅𝐄

CN1: 551 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10

CN2: 61 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh

CN3: 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh

Website: bbanghouse.com

Hotline: 08 5588 598

#bbanghouse #bakery #cafe #quan10 #banhkem #noel #merrychristmas


 


Tin cũ Tin kế