CÁC MẪU BÁNH KEM THEO CUNG HOÀNG ĐẠO ĐẸP NHẤT

  • Thuý Marketing
  • 25/09/2023

CÁC MẪU BÁNH KEM THEO CUNG HOÀNG ĐẠO ĐẸP NHẤT

Việc chọn một chiếc bánh kem làm quà luôn khiến chúng ta đau đầu vì không biết ai đó sẽ thích loại bánh nào. Nếu bạn đang không biết chọn mẫu bánh nào thì sao không đặt những chiếc bánh kem theo cung hoàng đạo thật xinh xắn để làm quà. Dưới đây là các mẫu bánh kem theo cung hoàng đạo đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo nha. 

1. Cung Xử Nữ (22/12 - 19/1)
Việc chọn một chiếc bánh vừa ý Xử Nữ tốn rất nhiều công sức bởi Xử Nữ là người rất tỉ mỉ và đôi lúc sẽ khắt khe nên những chiếc bánh sinh nhật dành cho cung này cũng phải thật hoàn hảo như tính cách của họ. Vậy nên những chiếc bánh kem làm cung Xử Nữ hài lòng luôn phải sáng tạo, tinh tế và đẹp mắt nhất nha.

2. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử thường mạnh mẽ, kiêu hãnh và có tính độc lập cao nên đẳng cấp, phong cách và sự độc đáo là những tính từ dành cho cung hoàng đạo này. Chiếc bánh kem dành cho Sư Tử sẽ hơi khác biệt so những chiếc bánh bình thường. Chiếc bánh đòi hỏi sự chỉnh chu và trang trọng, phù hợp với tính cách mạnh mẽ của Sư Tử vậy đó.

3. Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình là cung hoàng đạo yêu cái đẹp và yêu nghệ thuật nên chỉ có những chiếc bánh có hình dáng bắt mắt mới làm Thiên Bình xao xuyến. Về hương vị của chiếc bánh sẽ không quan trọng bởi Thiên Bình đều sẽ thưởng thức hết khi ở cùng người mình yêu thương.

4. Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bò Cạp luôn tỏ ra vẻ lạnh lùng nên rất khó đoán được họ thích gì. Đôi khi Bọ Cạp sẽ mâu thuẫn với chính mình và khiến những người xung quanh nghĩ rằng họ không thích bánh ngọt. Nhưng vào một ngày nào đó bạn sẽ thấy Bọ Cạp đang thưởng thức một chiếc bánh thơm ngon nhưng hôm sau lại báo rằng anh ấy đang ăn kiêng. Vậy nên việc tìm một chiếc bánh phù hợp cho Bọ Cạp quả là một bài toán khó. Tuy nhiên, Bò Cạp dễ bị thu hút bởi những chiếc bánh có vị ngọt dịu như chanh dây, matcha,..hoặc những loại bánh có trái cây đó.

5. Cung Nhân Mã (23/11-21/12)

Cung hoàng đạo nhiệt tình nhất và cung hoàng đạo dễ mất kiên nhẫn nhất chính là Nhân Mã. Do vậy mà sở thích của Nhân Mã cũng thay đổi thất thường và thay đổi từng ngày. Việc đặt một chiếc bánh mềm mại, mang vẻ ngoài hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút các cung hoàng đạo này lắm nha!

Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu bánh kem theo cung hoàng đạo thích hợp thì hãy đến BBang House nha. Ở Bbang House có rất nhiều mẫu bánh cũng như nhận vẽ yêu cầu nữa đó ạ. 


Tin cũ Tin kế